/*------ =====*/

Hỗ Trợ Trực Tuyến

HOT LINE:024.626.00422
Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Home Ads

Chống thấm tận gốc rinh lộc vào nhà

Chống thấm Kova nhà nhà vững chắc, trị thấm tận gốc lộc tràn đầy tay

Ấm nồng bếp việt

Màu vàng ấm áp kèm theo sự kết hợp nội thất hài hòa tạo nên không gian bếp đầm ấm xum vầy.

Cùng Kova tạo ra vẻ đẹp rạng ngời cho ngôi nhà bạn

Một ngôi nhà màu ghi sáng nổi bật bên hồ bơi làm nên vẻ sang trọng cũng như cá tính của gia chủ

Phòng khách đơn giản sang trọng

Với tông màu sáng Kova mang đến cho phòng khách một sự giản dị nhưng tót lên vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng.

Sắc màu cuộc sống

Với những màu cơ bản của Kova bạn sẽ dễ dàng tạo ra những khu vui chơi đa dạng sắc màu kích thích trí tưởng tượng cho con trẻ.

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Mẹo phân biệt sơn Kova thật và sơn Kova giả

Hiện nay công nghệ làm giả càng ngày càng tinh vi khiến cho người tiêu dùng không còn biết đâu là sơn thật, đâu là sơn giả. Đa phần sơn bị làm giả thường là của các hãng có thương hiệu lớn như Dulux, Kova. Sự thật là vẫn có khách hàng bỏ tiền thật mà nhận về lại là sơn giả. 
Sơn Kova hoàn toàn được pha tươi từ nhà máy không thông qua Đại lý do vậy hiện tượng sơn bị rút bớt ruột sẽ không có. Nhưng "bình cũ rượu mới" thì có.

Vậy làm cách nào để biết sơn Kova mình mua có phải hàng thật hay không? 
Tem - đây là câu trả lời 

Tem Kova là loại tem vỡ,  thùng đã bóc ra rồi tem không bao giờ tái sử dụng được nữa. Do vậy hãy trang bị cho mình cách nhận biết sơn Kova thật thông qua tem để không bị mất tiền oan mọi người nhé.

Trong khuôn khổ bài viết này,  tôi sẽ chia sẻ cho mọi người một mẹo nhỏ để xác nhận xem sơn Kova mình mua có phải là sơn chính hãng không?

Điều này nếu biết thì cũng không khó bởi Kova chỉ có hai loại tem. Một loại nhận biết nhờ nước, một loại nhận biết thông qua máy soi tiền.

 Loại tem mà xác nhận thông qua máy soi tiền đó là dòng sơn lót và sơn chống thấm Kova CT11A . Với hai dòng này mọi người chỉ cần dùng máy soi tiền soi lên tem sẽ thấy hiện tem chống hàng giả của Viện khoa học quân sự.





      Còn với các dòng sơn còn lại để phân biệt sơn Kova thật hay sơn Kova giả mọi người chỉ cần dùng một ít nước bôi lên tem Kova sẽ nhìn thấy chữ kova hiện lên bên dưới góc phải của tem mọi người nhé.