/*------ =====*/

Hỗ Trợ Trực Tuyến

HOT LINE:024.626.00422
Giờ làm việc: 7h30 - 17h30

Home Ads

Chống thấm tận gốc rinh lộc vào nhà

Chống thấm Kova nhà nhà vững chắc, trị thấm tận gốc lộc tràn đầy tay

Ấm nồng bếp việt

Màu vàng ấm áp kèm theo sự kết hợp nội thất hài hòa tạo nên không gian bếp đầm ấm xum vầy.

Cùng Kova tạo ra vẻ đẹp rạng ngời cho ngôi nhà bạn

Một ngôi nhà màu ghi sáng nổi bật bên hồ bơi làm nên vẻ sang trọng cũng như cá tính của gia chủ

Phòng khách đơn giản sang trọng

Với tông màu sáng Kova mang đến cho phòng khách một sự giản dị nhưng tót lên vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng.

Sắc màu cuộc sống

Với những màu cơ bản của Kova bạn sẽ dễ dàng tạo ra những khu vui chơi đa dạng sắc màu kích thích trí tưởng tượng cho con trẻ.

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Chiết khấu sơn Kova

Chiết khấu sơn Kova


Kova là một dòng sơn thương hiệu của Việt Nam được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. So với các dòng sơn thương hiệu khác như Dulux, Mykolor, Nippon, Kova ít có sự biến động về giá. Sau đợt có thêm dòng sản phẩm mới sơn siêu trắng trần Kova K10 thì đến ngày 01 tháng 10 năm 2016 sơn Kova mới có một đợt tăng giá.




Khi mua sơn bạn quan tâm đến điều gì? Chất lượng sơn Kova? giá thành sơn Kova?

Về giá sơn Kova

Có thể nói Kova là một trong những hãng sơn mà giá bán của các đại lý giảm hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất không nhiều.Nhưng đây không phải ý muốn của khách hàng, bởi khách hàng lúc nào cũng muốn mua được giá rẻ . 

Có một câu hỏi mà phải có đến 80% khách hàng khi gọi điện đến cho Tổng kho sơn của chúng tôi đều hỏi đó là "sơn Kova chiết khấu bao nhiêu %?".

Nhiều người khi mua sơn Kova rồi mới ngỡ ngàng không hiểu mình đã hỏi chiết khấu nhiều đại lý bán sơn Kova và chọn được đại lý bán sơn có mức chiết khấu sơn Kova cao nhất mà sao vẫn bị mất tiền oan?????
                                           
                                   Tại sao? 

Về chất lượng sơn Kova

Một quy luật rất tự nhiên giống như Iphone, sam sung, dòng hàng nào càng nhiều người lựa chọn mang lại lợi nhuận cao thì càng có nguy cơ bị hàng nhái, hàng giả.
Sơn Kova cũng vậy, nó đã đi vào lòng người Việt. Có 10 người gọi điện hỏi chúng tôi về sơn thì có đến 8 người nhắc tới sơn Kova. 
Kova là một dòng sơn thương hiệu cộng thêm tâm lý muốn mua sơn Kova chiết khấu cao của người tiêu dùng đã vô tình làm mồi lửa nhen nhóm lên sơn Kova giả.
Để rồi bây giờ khi mua sơn Kova ngoài việc quan tâm đến sơn Kova chiết khấu bao nhiêu % người ta còn lo mua phải sơn Kova giả, sơn Kova kém chất lượng.

Tôi viết bài này chỉ để cảnh báo người tiêu dùng rằng
- Không nên quan tâm đến mức chiết khấu cho dù mua bất kỳ dòng sơn nào mà hãy chỉ hỏi người bán hàng dòng sơn đó giá bao nhiêu tiền. Bởi dù có mua sơn Kova chiết khấu 17%,20% thậm chí là 22% thì chưa chắc giá đã thấp hơn đại lý chiết khấu 5%, 10%, 15%.

- Rất nhiều tỉnh thành đã xuất hiện các thùng sơn Kova giả do vậy phải kiểm tra thật kỹ sơn khi mua về hoặc chọn các đại lý bán sơn Kova chính hãng để mua tránh tiền mất, tật mang.